Tra cứu thông tin bệnh nhân
Mã bệnh nhân bao gồm 7 đến 9 chữ số
Họ và tên
Họ và tên lót phải nhập Tiếng Việt có dấu
Tên phải nhập Tiếng Việt có dấu
Năm sinh bao gồm 4 chữ số. Ví dụ: 1990

Nhân ngày CTXH Việt Nam, phòng CTXH đã phối hợp với mạnh thường quân trao tặng 700 bình nước suối Ion kiềm 5l/bình cho tất cả người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện.


Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn tổ chức chào mừng 

ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3/2023)


Thực hiện kế hoạch 1809/KH-SYT ngày 17/3/2023, bệnh viện ĐKKV Hóc Môn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện nhân ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3/2023) và kỷ niệm 07 năm thành lập phòng CTXH (30/3/2016 – 30/3/2023). Nhằm khẳng định vai trò to lớn của nghề Công tác xã hội nói chung và trong lĩnh vực y tế nói riêng, tạo môi trường gắn kết giữa nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Ban Giám đốc và nhân viên y tế đối với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang khám, điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn.

BSCKII. Nguyễn Đình Anh Giang (Phó Giám đốc BV) cùng tập thể phòng Công tác xã hội phối hợp mạnh thường quân trong lễ chào mừng ngày CTXH Việt Nam



Nhân ngày CTXH Việt Nam, phòng CTXH đã phối hợp với mạnh thường quân trao tặng 700 bình nước suối Ion kiềm 5l/bình cho tất cả người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện.


Tặng nước uống miễn phí cho người bệnh khám, điều trị tại BV.

Trẻ em là đối tượng được đặc biệt quan tâm và chăm sóc, nhân ngày CTXH Việt Nam BV đã trao tặng 120 bình bú sữa cho đối tượng trẻ em đang điều trị bệnh tại BV.


Thăm hỏi, tặng quà cho các bé Nhi


Thăm hỏi, tặng quà cho bệnh Nhi 


Bên cạnh đó, phòng CTXH phát động nhân viên y tế toàn bệnh viện phát hơn 2000 khẩu trang cho người bệnh khám, điều trị tại bệnh viện.

Phát khẩu trang cho người bệnh



Tặng khẩu trang cho người bệnh


Qùa tặng dành cho người bệnh