Tra cứu thông tin bệnh nhân
Mã bệnh nhân bao gồm 7 đến 9 chữ số
Họ và tên
Họ và tên lót phải nhập Tiếng Việt có dấu
Tên phải nhập Tiếng Việt có dấu
Năm sinh bao gồm 4 chữ số. Ví dụ: 1990

KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ NGOẠI VIỆN

Khám sức khỏe ngoại viện là một dịch vụ tiện ích giúp hỗ trợ cho các Công ty, doanh nghiệp, cơ quan trường học khám sức khỏe định kỳ ngay tại chính đơn vịcủa mình mà vẫn đảm bảoquy trình và điều kiện thăm khám theo tiêuchuẩn của Bộ Y tế

KHÁM SỨC KHỎE NGOẠI VIỆN  là một dịch vụ tiện ích giúp hỗ trợ cho các Công ty, doanh nghiệp, cơ quan trường học khám sức khỏe định kỳ ngay tại chính đơn vịcủa mình mà vẫn đảm bảoquy trình và điều kiện thăm khám theo tiêuchuẩn của Bộ Y tế. Đây chính là hình thức dịch vụ chăm sóc s��c khỏe được nhiều công ty, doanh nghiệp đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn hiện nay...

Image title

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn đã được Sở Y Tế Tp. HCM cấp phép đủ điều kiện tổ chức khám sức khỏe lái xe, đi làm, đi học, xin việc,… bổ sung hồ sơ khám sức khỏe cho cá nhân và doanh nghiệp theo Thông Tư 14/2013/TT-BYT.

Lợi ích của người lao động và doanh nghiệp khi khám sức khỏe ngoại viện định kỳ:

Tuỳ vào tính chất công việc cũng như môi trường khác nhau mà nhân viên có nhiều nguy cơ mắc một số bệnh lý như cột sống, hô hấp, mỡ máu, thị lực,… Do đó mà việc khám sức khỏe công ty định kỳ hàng năm hoặc 6 tháng/lần nhằm mục đích phát hiện các bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể để có hướng điều trị cũng như thay đổi chế độ làm việc cho phù hợp.

Bất kể một công ty hay tổ chức sử dụng lao động nào có những cán bộ, nhân viên khỏe mạnh thì chất lượng công việc mới được hoàn thành tốt nhất. Do đó mà hoạt động tổ chứckhám sức khỏe định kỳcho các công ty, doanh nghiệp không chỉ là quyền lợi của người lao động mà còn giúp ích rất nhiều cho chính đơn vị của bạn. Cụ thể:

Đối với người lao động

  • Việc phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm giúp việc điều trị dễ dàng, hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tránh các biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

  • Ngoài ra, khi biết chính xác tình hình sức khỏe, người lao động cũng sẽ thay đổi chế độ chăm sóc bản thân phù hợp theo lời khuyên của bác sĩ dựa vào kết quả kiểm tra.

  • Khám sức khỏe công ty định kỳ sẽ giúp người lao động có niềm tin đối với nơi mình làm việc và muốn gắn bó lâu dài cùng công ty phát triển.

  • Sau khi có kết quả kiểm tra, người lao động sẽ phần nào yên tâm hơn về sức khỏe, chú tâm cho công việc khi chất lượng cuộc sống được cải thiện và nâng cao.

Image title

Đối với doanh nghiệp

  • Tổ chức khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm của công ty với người lao động, nhờ đó mà có thể thu hút được nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng.

  • Dựa trên kết quả của từng nhân viên, công ty sẽ có sự phân bố công việc phù hợp với thể trạng sức khỏe.

  • Những trường hợp mang bệnh lý thì việc hỗ trợ điều trị sớm để nhân viên nhanh chóng quay trở lại với công ty để đảm bảo chất lượng làm việc tốt hơn.

  • Sức khỏe và niềm tin của nhân viên chính là nền tảng giúp doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững.

Đối với trường học

  • Công tác khám sức khoẻ định kỳ cho trẻ hết sức quan trọng và ý nghĩa, và là một hoạt động thiết thực nhằm đánh giá tình hình sức khỏe định kỳ của trẻ.

  • Đảm bảo sức khoẻ để các bé có điều kiện vui chơi, học tập tốt, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các bệnh lý học đường.

  • Nâng cao nhận thức về ý thức phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở lứa tuổi của trẻ, góp phần đem lại một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

Image title

Là một đơn vị đối tác của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học.. Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn luôn coi trọng dịch vụ khám sức khỏe ngoại viện. Bệnh viện luôn trang bị mới cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thăm khám tận tình, tư vấn sức khỏe, lấy mẫu máu xét nghiệm trong đó có cả chụp X- Quang lưu động tạo ra sự khác biệt. Bệnh việnsẽ tiếp tục triển khai gói khám sức khỏe mới cho nhiều đối tác hơn nữa nhằm thực hiện sứ mệnh cao cả là tạo điều kiện tốt nhất cho việc chăm sóc sức khỏe định kỳ cho CB-CNV– Tài sản quý giá của đơn vị.

 Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Mônthiết kếđa dạng các gói khám sức khỏe dành cho mọi đối tượng, đặc biệt có chiết khấu ưu đãi dành cho đối tác lớn, hợp tác lâu dài. Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về"Gói khám sức khỏe định kỳNgoại viện"Quý đơn vịxin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC HÓC MÔN

Địa chỉ: 65/2b, Bà Triệu, Thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: (0283) 8910334 - 0359600123

Email: kskbvhocmon@gmail.com