Tra cứu thông tin bệnh nhân
Mã bệnh nhân bao gồm 7 đến 9 chữ số
Họ và tên
Họ và tên lót phải nhập Tiếng Việt có dấu
Tên phải nhập Tiếng Việt có dấu
Năm sinh bao gồm 4 chữ số. Ví dụ: 1990

Thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng 1

Sở hữu vòng 1 đầy đặn quyến rũ luôn là mơ ước của phái đẹp. Bổ sung những thực phẩm sau sẽ giúp cải thiện vòng 1 của bạn.

Việc cơ thể sản sinh quá nhiều nội tiết tố nam testosterone sẽ kìm hãm sự phát triển gò bồng đảo ở phái đẹp và đó là một trong những nguyên nhân dẫn tới ngực nhỏ.

 

 

Vì vậy, bổ sung những thực phẩm tăng sản sinh nội tiết tố nữ estrogen sẽ giúp kiềm chế hàm lượng testosterone của cơ thể. Khi cơ thể tăng cường sản sinh hormone estrogen sẽ giúp cải thiện mô cơ ngực, tăng kích cỡ gò bồng đảo, kích thích sản sinh các hormone tình dục ở phái nữ, ngăn ngừa triệu chứng tức ngực khi kích cỡ vòng 1 tăng lên.


 

Theo tháp thực phẩm khuyến cáo giúp phái đẹp có vòng 1 hoàn hảo, những thực phẩm mà phái đẹp nên ăn hàng ngày gồm có rau hoa quả và ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, rau lá xanh, hoa quả họ dâu và cherry, táo, hạt óc chó, tỏi, thì là, khoai lang, khoai mỡ, đậu chickpea và đậu đen.

Rau hoa quả và ngũ cốc nguyên hạt giúp kiểm soát hàm lượng nội tiết tố nam testosterone. Thịt gà giúp tăng hàm lượng estrogen. Rau lá xanh cải thiện mô ngực. Các loại dâu và cherry tăng cường sản sinh hormone estrogen. Táo, hạt óc chó và tỏi tăng cường sản sinh hormone sinh dục. Thì là và khoai mỡ giúp tăng kích cỡ vòng 1. Rau xanh giúp bộ ngực không bị căng, tức khi vòng 1 nở nang hơn, chẳng hạn như khi phụ nữ có thai, kích cỡ vòng 1 tăng lên bất thường. Đậu đen và đậu chickpea chứa hàm lượng estrogen cao. Hạt thì là chứa các chất flavonoid giúp nâng cao hiệu ứng estrogen. Tinh dầu cọ giúp đảo ngược thể trạng tuyến vú.


 

Estrogen, một hormone nữ giới đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của gò bồng đảo và giúp phụ nữ duy trì đường cong hoàn hảo cho cơ thể. Những thực phẩm giàu estrogen có thể kể tới như:

Hoa quả: Táo, cherry, mận

Rau: củ cải đỏ, cà rốt, dưa chuột

Ngũ cốc nguyên hạt: lúa mạch, gạo, bột mỳ.

Các loại hạt: Hạt lanh, hạt hướng dương, hạt thì là

Rau thơm và gia vị: tỏi, rau mùi tây, cỏ ba lá.

 

 

Các loại thực phẩm có chứa phytoestrogen cũng là "vũ khí" giúp gò bồng đảo trở nên quyến rũ hơn như:

Giá đỗ mầm đậu thương: 789,6 mcg (tính trên 100g), tỏi: 603,6 mcg

Rau xanh: Quả bí ngô: 113,7 mcg; đậu Hà Lan: 105,8 mcg; rau cải xoăn: 101,3 mcg.

Các loại hoa quả: Mận khô: 183,5 mcg; Đào: 64,5 mcg; Dâu tây: 51,6 mcg; Phúc bồn tử: 47,6 mcg; Dưa hấu: 2,9 mcg.

 

 

Ngoài ra, đồ nhấm nháp như trà hay rượu vang và các loại hạt cũng chứa hàm lượng phytoestrogen giúp tăng vòng 1 cho các bạn gái:

Các loại hạt: hạt dẻ cười (382,5 mcg); hạt dẻ (210,2 mcg); hạt óc chó: 139,5 mcg; hạt điều: 121,9 mcg.

Đồ uống: rượu vang đỏ (53,9 mcg); trà xanh (13 mcg); rượu vang trắng (12,7 mcg); trà đen (2,7 mcg)

Mong là thông tin dinh dưỡng về các loại thực phẩm nuôi dưỡng vòng 1 sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin về đường cong của mình.