Tra cứu thông tin bệnh nhân
Mã bệnh nhân bao gồm 7 đến 9 chữ số
Họ và tên
Họ và tên lót phải nhập Tiếng Việt có dấu
Tên phải nhập Tiếng Việt có dấu
Năm sinh bao gồm 4 chữ số. Ví dụ: 1990

HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI KHÔNG THUỐC LÁ 31/5/2022 VÀ TUẦN LỄ QUỐC GIA KHÔNG THUỐC LÁ 25-31/5/2022

Hưởng ứng ngày Thế giới không khói thuốc lá 31/05/2022 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá ....

                  TỔ TRUYỀN THÔNG-GIÁO DỤC SỨC KHỎE-BVĐKKVHM

Hưởng ứng ngày Thế giới không khói thuốc lá 31/05/2022 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ 25-31/5/2022. Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môntuyên truyền Phòng chống tác hại thuốc lá năm 2022 với mục tiêu tăng cường việc thực thi Luật phòng chống tác hại thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc lá tới toàn thểcán bộ, công chức, viên chức, người lao động; người bệnh và thân nhân người bệnh. Thực hiện xây dựng môi trường không khói thuốc lá ở cơ sở y tế; gia đình và nơi cộng cộng, nhằm bảo vệ sức khỏe chung cho mọi người.

Xây dựng môi trường sống và làm việc không khói thuốc sẽ giúp cho người không hút thuốc giảm được nguy cơ tiếp xúc thụ động với khói thuốc, vì vậy sẽ giảm được nguy cơ bệnh tật và tử vong có liên quan đến thuốc lá, qua đó tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh và giảm số ngày nghỉ ốm do các căn bệnh liên quan đến thuốc lá.

Môi trường làm việc không khói thuốc lá sẽ hạn chế các nguy cơ cháy nổ do việc hút thuốc, tàn thuốc… giảm bớt chi phí cho vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ.

Môi trường làm việc không khói thuốc lá sẽ giúp những người nghiện thuốc lá có thêm quyết tâm để bỏ thuốc hoặc giảm bớt mức độ hút thuốc lá. Chi tiêu cho thuốc lá sẽ dành cho các chi tiêu có lợi hơn như: thực phẩm, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa…

Môi trường làm việc không khói thuốc góp phần tạo ra nếp sống văn minh, lịch sự, nêu cao tinh thần giữ gìn sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh không thuốc lá./.

Image title